Thứ Năm, 3 tháng 9, 2020

Giường ngủ gỗ MDF thật sự có tốt không?

Giường ngủ là một trong những sản phẩm nội thất quan trọng của mỗi gia đình. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã giường ngủ được làm từ những chất liệu cao cấp như: gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, sắt,… Trong đó, giường ngủ gỗ công nghiệp MDF giá rẻ bền đẹp là một trong những sản phẩm được nhiều người tiêu dùng sử dụng và ưa chuộng.


Bởi đường nét thiết kế độc đáo không thua gì so với gỗ tự nhiên nhưng gỗ công nghiệp MDF lại có mức giá mềm dẻo hơn phù hợp với túi tiền của khách hàng. Có nhiều khách hàng khó tính thắc mắc rằng: “giường MDF thật sự có tốt không?”. Thông qua bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những ưu điểm và nhược điểm của giường công nghiệp để bạn hiểu rõ hơn nhé!

Gỗ MDF được làm từ vụn gỗ tự nhiên nghiền nát sau đó trộn với keo và nén lại thành tấm. Được sử dụng rộng rãi không chỉ ở nước Việt Nam mà còn nhiều nước khác trên thế giới bởi ưu điểm điểm tuyệt đối của gỗ MDF mang lại. Và các nhà sản xuất đã sử dụng chất liệu này để cho ra đời nhiều đồ dùng nội thất cần thiết cho người tiêu dùng sử dụng như: tủ, kệ, giường ngủ,.. Vậy điểm nổi bật nào giúp cho giường ngủ MDF lại được ưa chuộng đến như vậy? Nó có thật sự tốt chăng?

Ưu điểm của giường ngủ gỗ MDF

Giường ngủ gỗ MDF giá rẻ có kiểu dáng đa dạng, được thiết kế với nhiều kiểu dáng độc đáo. Trọng lượng nhẹ nhàng, dễ di chuyển khi dọn dẹp vệ sinh phòng ngủ.

Giường ngủ gỗ MDF bền đẹp có khả năng chống mối mọt ăn, hạn chế hiện tượng co ngót, cong vênh sản phẩm khi bị tác động. Có mức giá thành hợp lý dễ dàng cho khách hàng lựa chọn.

Màu sắc giường đa dạng được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau đem đến cho khách hàng một không gian phòng ngủ hiện đại, sang trọng.
Bộ giường ngủ bọc da nhập khẩu

Nhược điểm đáng tiếc của giường ngủ gỗ MDF:

Vì chỉ được làm từ vụn gỗ nên giường ngủ gỗ MDF không thể chịu lực tác động quá mạnh, có độ bền ít hơn so với gỗ tự nhiên. Không thể chạm khắc tinh xảo với những đường nét phức tạp như giường ngủ gỗ tự nhiên. Đặc biệt, giường ngủ gỗ MDF có độ chịu nước kém, dễ bị bong tróc khi gặp ẩm.

Sản phẩm nào cũng vậy đều có ưu điểm và nhược điểm, đều có tuổi thọ sử dụng riêng lẻ. Tuy nhiên để đánh giá được sản phẩm tốt hay không thì chưa đủ, mà bạn cần phải dựa vào chất lượng và cách mà bạn sử dụng sản phẩm đấy nữa.

Cửa hàng Tân Á là nơi cung cấp những mẫu mã giường ngủ gỗ công nghiệp giá rẻ với kiểu dáng cực hot với mức giá hợp lý. Bạn không những là được lựa chọn hàng tốt không đâu, với đội ngũ nhân viên tận tâm chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những cách bảo quản sản phẩm sử dụng với tuổi thọ lâu dài hơn. Có câu: “của bền nhờ người sử dụng”, hãy yên tâm nhé đã có Tân Á giúp bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét