Thứ Tư, 16 tháng 9, 2020

Cách vệ sinh tủ quần áo nhựa giá rẻ bạn nên biết

Tủ quần áo cổ điển giá rẻ bằng nhựa được đa số chúng ta ưa dùng bởi có mức giá bình dân, thích hợp với điều kiện của nhiều gia đình. Mặc dù thế, nếu tủ nhựa dùng lâu ngày không lau chùi và vệ sinh sẽ có màu ố vàng, ố bẩn. Hãy cùng chúng tôi hướng đến mẹo lau chùi và vệ sinh tủ áo bằng nhựa qua bài viết dưới đây nhé!.

Dùng kem đánh răng để vệ sinh tủ quần áo giá rẻ

Tủ bằng nhựa không những nhẹ, bền, rẻ mà còn được ưa thích bởi nhiều màu đa sắc đa dạng. Quan trọng hơn nữa, hiện nay các mẫu tủ quần áo bằng nhựa được dùng cho các bé rất nhiều. Tuy nhiên, dùng lâu ngày tủ áo sẽ có vết bẩn, thậm chí màu nhựa bị ố vàng.

Để giải quyết vấn đề này bạn có thể dùng kem đánh răng để xử lý các vết bẩn. Trong kem đánh răng có chứa thành phần tẩy trắng cực mạnh giúp cho tủ áo trông sáng hơn. Bên cạnh đó, kem đánh răng rất an toàn với sức khỏe của gia đình. Bạn hoàn toàn có thể dùng tẩy đồ dùng cho bé mà không lo ngại ảnh hưởng đến sức khỏe nếu bé khi hít vào.



Cách vệ sinh và sắp xếp rất dễ dàng và đơn giản là bạn lấy kem đánh răng bôi lên vết bẩn, để như vậy tầm 15 phút, rồi dùng khăn mềm lau lại nhiều lần. Bạn hãy chà nhẹ nhàng để kem đánh răng làm sạch vết bẩn, giúp tủ nhựa lấy lại gam màu tươi sáng như ban đầu.

Bên cạnh làm sạch tủ quần áo nhựa giá rẻ thì kem đánh răng còn được dùng để vệ sinh nồi cơm, máy sinh tố, bình lọc nước,.. Và nhiều vật dụng trong mái ấm gia đình.
=> Mua giường ngủ giá rẻ tại đây

Sử dụng dung dịch vệ sinh chuyên dụng

Dung dịch vệ sinh Cana thường được dùng để làm sạch tủ nhựa rất hiệu quả. Bạn rất có thể quét trực tiếp dung dịch này lên tủ quần áo rồi dùng khăn mềm lau lại nhiều lần. Vết bẩn cứng đầu sẽ nhanh chóng không còn nữa. Ngoài ra, dung dịch Cana còn có công dụng làm đều màu sơn, giúp đào thải các vết xước trên đồ nhựa hiệu quả.

Dùng xăng thơm để làm sạch vết bẩn cứng đầu trên tủ nhựa cũng được dùng khá phổ biến. Bạn mua một ít xăng thơm, thấm một ít xăng vào khăn và chà trực tiếp lên vết bẩn là được.

Dùng chanh để vệ sinh tủ quần áo nhựa

Trong chanh có chứa thành phần axit, bạn hoàn toàn có thể chà trực tiếp miếng chanh lên nơi có vết bẩn. Các vết ố vàng và bẩn sẽ nhanh chóng mờ đi. Hơn nữa, chanh còn có kết quả khử mùi hôi, giúp tủ áo sáng bóng hơn thấy rõ. Hy vọng qua những chia sẻ trên đây bạn sẽ biết cách dọn dẹp vệ sinh tủ quần áo giá rẻ bằng nhựa vừa nhanh gọn lại hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét