Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Mua sofa kiêm giường bọc da chính hãng ở đâu?

Trong nội thất, sau sofa thì giường ngủ là sản phẩm nội thất quan trọng thứ 2 của mỗi gia đình. Không những mang đến một không gian tiện nghi mà còn là nơi nghỉ ngơi sau một ngày làm việc vất vả. Ngày nay người ta đã phát minh ra một ý tưởng cực kỳ sáng tạo trong việc lồng ghép hai sản phẩm nội thất lại với nhau. Để giúp cho những gia đình có diện tích nhỏ hay những gia đình yêu thích lối sống hiện đại thích sử dụng những vật dụng thông minh để trang trí nội thất trong gia đình mình.
=> Xem thêm: giường ngủ bọc nệm giá rẻ

Tìm hiểu về nội thất sofa giường

Bạn đang muốn tìm hiểu dòng sản phẩm ghế sofa giường ngủ bọc da hiện nay đang làm mưa làm gió trên thị trường. Chất liệu có tốt không? Ưu điểm của mẫu mã giường này là gì? Nên mua sofa kiêm giường bọc da chính hãng ở đâu? Để giúp bạn giải đáp chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những thông tin cần thiết. Cũng như là nơi chất lượng và đảm bảo uy tín, hãy theo dõi nhé!

Sofa kiêm giường bọc da hiện nay đã không còn xa lạ với khách hàng Việt, nhờ tính năng vượt trội và được thiết kế bằng những chất liệu chất lượng mà dòng sofa kiêm giường bọc da đã chiếm được trái tim của nhiều khách hàng.

Chất liệu của sofa kiêm giường bọc da

Được bọc bằng lớp da cao cấp bóng láng, không bong tróc. Khung sườn và chân ghế đảm bảo chắc chắn, đảm bảo độ theo thời gian. Nệm mút cực êm ái không bị biến dạng và rất an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn.

Ưu điểm tuyệt vời của sofa kiêm giường bọc da

Da có tính kháng bụi, kháng nước và dễ vệ sinh, chống ẩm mốc.

Cấu trúc ghế được thiết kế khá tiện lợi có thể bật ra thành giường hoặc gắp vào khá tiện lợi. Đây là ưu điểm được nhiều khách hàng lựa tâm đắc, vì với dòng sofa kiêm giường bọc da này sẽ khá phù hợp cho những gia đình có diện tích phòng khách nhỏ sử dụng hoặc những gia đình yêu thích phong cách trang trí hiện đại sử dụng.

Đặc biệt, dòng sofa này khách hàng không chỉ dùng như một chiếc sofa để tiếp khách mà còn có thể bật ra thành giường để tiện nằm nghỉ hay giải trí cùng với gia đình của mình thì thật quá là tiện lợi.
=> Xem thêm: Mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp đẹp giá rẻ

Nên mua sofa kiêm giường bọc da ở đâu?

Phải nói rằng nếu muốn tiết kiệm thời gian, công sức mà vẫn có sản phẩm chất lượng để rinh ngay về nhà thì để nội thất Tân Á giúp bạn. Là cửa hàng có mặt ở tỉnh thành như: TP. HCM, Cần Thơ, Bình Dương, Đồng Nai với tiêu chí: thấu hiểu, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu thiết của khách hàng. Chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm nội thất hợp thời trang, đảm bảo chất lượng với mức giá phù hợp với túi tiền của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét