Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2020

Giường ngủ cho bé bằng chất liệu nào vừa an toàn vừa đẹp?

Khi chọn nội thất cho con trẻ, yếu tố an toàn được đặc lên cao nhất, sau đó là thẩm mỹ đẹp, thu hút sự chú ý của đôi mắt trẻ thơ. Chọn giường ngủ, combo nội thất phòng ngủ riêng cho bé để đảm bảo an toàn, chắc chắn không kích ứng da, không có sập lún, không xử lý hóa chất. Nếu có đủ điều kiện, lựa chọn những sản phẩm giường ngủ tân cổ điển cao cấp vừa đẹp vừa an toàn được chế tác riêng, nhưng nếu không đủ, bạn vẫn có nhiều lựa chọn để có thể mang đến cho con những điều tốt nhất. Ví dụ là những bộ giường ngủ giá rẻ cho bé, những sản phẩm nội thất công nghiệp được sản xuất thân thiện với môi trường.

Combo nội thất phòng ngủ bằng gỗ tự nhiên

Gỗ tự nhiên là lựa chọn hàng đầu khi chọn nội thất cho bé, cam kết về độ bền, độ cứng cáp và chất lượng gần như tuyệt đối về sự cố gãy, sập,... Gỗ tự nhiên được nhắc đến là gỗ sồi, gỗ thông, gỗ cafe,...Những món nội thất phòng ngủ bằng gỗ tự nhiên an toàn vì nó là sản phẩm thân thiện với môi trường. Ít khi chịu tác động của thay đổi thời tiết, chịu nhiệt nóng và chịu lực tốt. Hơn nữa, các sản phẩm gỗ tự nhiên thường thuộc loại hàng cao cấp, có độ bền cao và thời gian bảo hành dài.

Giường tủ phòng ngủ của bé dùng gỗ công nghiệp an toàn

Gỗ công nghiệp được sử dụng thông dụng là loại MDF chống ẩm, có khả năng kháng nước và chịu lực khác tốt. Hơn nữa, độ bền ở mức trung bình có thể thay đổi thường xuyên để phù hợp cho nhiều lứa tuổi khi trẻ lớn lên. Không những thế, gỗ công nghiệp cũng được chế tác tỉ mỉ, loại bỏ những yếu tố không an toàn, khi làm nội thất cho trẻ em cũng được nghiên cứu sử dụng những chất liệu an toàn mà còn đa dạng màu sắc, giá thành.




Những cách giữ an toàn khi cho con ra phòng riêng

Ngoài chọn những chất liệu an toàn thì còn nhiều mẹo khác có thể áp dụng để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho con nhỏ. 

 Dùng đồ bảo hộ cho các góc nhọn, thành sắc bén

 Trên thị trường hiện cung cấp nhiều vật dụng bằng nhựa, cao su dẻo có thể bọc vào những góc bàn, cạnh tủ để đảm bảo an toàn cho bé khi va đập. Mài tù cạnh và bo tròn những vị trí nguy hiểm là yêu cầu tối thiểu khi chế tác nội thất cho trẻ em. 


Che chắn ổ điện 

Ở lứa tuổi nhìn gì cũng tò mò thì ổ điện chất chứa nhiều nguy hiểm hơn hết. Nếu không lắp ổ điện ở độ cao thích hợp thì sử dụng những nút che chắn sẽ bảo vệ con trẻ lúc cần thiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét